Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Sản xuất quầy bán hàng di động giá rẻ

Quầy bán hàng di động giá rẻ, quầy bán hàng lắp ráp là một dụng cụ gần giống như xe đẩy có kích thước nhỏ gọn tiêu dùng để trưng bày các sản phẩm quảng cáo hoặc bán hàng.

Quầy bán hàng di động trên thực tế là những booth sampling, được thiết kế và sản xuất với bề ngoài gọn gàng , dễ di chuyển , dễ gỡ ra lắp vào. Chúng hiện được xác định là một vật phẩm quảng bá hình ảnh sản phẩm tốt nhất. Ổn định cho việc quảng bá, mặt nhãn hiệu doanh nghiệp của bạn.

Sản xuất quầy bán hàng di động giá rẻ
Sản xuất quầy bán hàng di động giá rẻ

Quầy bán hàng di động nên sử dụng chất liệu nào để sản xuất tốt nhất cho việc sử dụng??

Quầy bán hàng di động thì đa phần sử dụng các chất liệu thường phải có độ bền cao. Chịu được tác động lực, mưa gió ngoài trời vì đặc tính sử dụng thường là để đặt ngoài trời sở hữu thiết kế thuận lợi ko quá cầu kỳ, dễ di chuyển dùng cho mục đích bán hàng. Vì vậy mà chất liệu sử dụng để phân phối chế tác thường nhật là gỗ hoặc sắt, kim loại…
Với nhiều năm kinh nghiệm và sự thấu hiểu về đặc tính nguyên liệu và kỹ thuật sản xuất. Chúng tôi ko chỉ là tổ chức cung ứng thường ngày mà còn cam kết đem lại cho quý khách các phương án sản xuất quầy bán hàng di động, quầy bán hàng lưu động, kệ trưng bày sản phẩm chất lượng nhất với giá bán hợp lý và tiết kiệm nhất. Xưởng SX Thiên Mã là một trong những tổ chức chuyên cung ứng quầy bán hàng di động, quầy kệ trưng bày uy tín và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh.
Ngày nay, các vật liệu mà chúng ta sở hữu có thể nhận ra phần nhiều loại quầy bán hàng di động, quầy kệ trưng bày bằng chất liệu gỗ, mica, format, sắt… Với mỗi ngoài mặt , mục đích dùng và địa điểm đặt quầy kệ khác nhau mà nhà cung cấp sở hữu có thể dựa vào tính năng của từng mẫu chất liệu mà chế tạo nên những chiếc quầy bán hàng di động, quầy kệ trưng bày khác nhau.
Dưới đây là sản phẩm quầy bán hàng di động được ưa chuộng và thường được sử dụng đa dạng nhất trên thị phần thời kì mới đây với kích thước khác nhau tùy vào mục đích dùng của mỗi người.
Quầy bán hàng di động sản phẩm mì Kokomi
Mẫu quầy bán hàng quảng cáo sản phẩm mì Kokomi

Lợi ích sử dụng quầy bán hàng di động cho việc marketing

Giúp các đơn vị có ko gian quảng bá sản phẩm của mình đến có người dùng , giúp đỡ người dùng có thể dùng thử sản phẩm trực tiếp tại quầy quảng cáo, chơi những trò chơi trực tiếp tại quầy… Quầy bán hàng di động thường sẽ được cung cấp số lượng đa dạng để chạy đều các chương trình hoạt động trên những địa bàn khác nhau trên thị trường.
Quầy bán hàng di động mamakool ấn tượng và chất lượng
Quầy bán hàng di động mamakool ấn tượng và chất lượng
Đa phần để trưng bày những sản phẩm dùng cho mục đích truyền bá rất quan trọng. Yêu cầu quầy bán hàng phải đẹp mắt, cầu kỳ và độc đáo. Chúng thường được đặt hàng loạt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng, đại lý, chợ, điểm bán buôn. Những nhà cung cấp thường kết hợp tiêu dùng những nguyên liệu mang nhau chất liệu thường được để sản xuất là mica và format… Vì có thể dễ dàng tạo thiết kế độc đáo, sáng tạo để lôi kéo quý khách, sự thuận lợi trong việc lắp đặt mà giá bán của vật liệu cũng hợp lý và rẻ hơn.

Tham khảo 1 số hình ảnh quầy bán hàng di động đẹp của 1 vài nhãn hàng khác tại đây => Quầy bán hàng di động <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến