Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Chuyên sản xuất quầy kệ bán hàng, booth bán hàng di động tại Tp.Hcm

Posted by Ngọc Minh at 10:10 | Categories: Quầy kệ bán hàng, booth bán hàng


Quầy bán hàng di động, booth bán hàng, sampling là những dụng cụ không thể thiếu trong các hội chợ, triễn lãm, siêu thị, trung tâm mua sắm, cổng trường, hoặc dọc đường phố,...


Quầy kệ bán hàng - Booth bán hàng di động

Quầy kệ bán hàng - Booth bán hàng di động

Quầy kệ bán hàng, booth bán hàng di động được sử dụng  để trưng bày sản phẩm, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu công ty, làm tăng sự chú ý và thu hút khách hàng đến xem và tìm hiểu sản phẩm.

Quầy bán hàng thực phẩm Đức Việt

Quầy bán hàng thực phẩm Đức Việt

Thông thường quầy kệ bán hàng, booth bán hàng di động được các công ty thực phẩm, thức ăn nhanh, hoặc công ty nước giải khát sử dụng để tổ chức các sự kiện, hội chợ hoặc đặt tại các đại lý nhỏ lẻ để quảng bá sản phẩm của mình.

Quầy bán hàng di động

Quầy bán hàng di động

Quầy kệ bán hàng, booth bán hàng di động có tác dụng tạo được sự nổi bật của sản phẩm, hoặc các chương trình giảm giá của sản phẩm được dán trực tiếp lên quầy để thu hút sự chú ý của khách hàng để số lượng sản phẩm bán ra nhiều hơn.


Xe bán cafe di động

Xe bán cafe di động




Xe bán cafe di động bằng gỗ

Xe bán cafe di động bằng gỗ

Khách hàng có thể đặt hàng tại quaykebanhang.com với số lượng đơn hàng vài chục đến vài trăm cái hoặc sản xuất kể cả đơn hàng 1 cái quầy bán hàng.
Quầy bán hàng

Quầy bán hàng

Công ty chúng tôi chuyên nhận sản xuất quầy kệ bán hàng, booth bán hàng di động giá rẻ nhất tp.hcm với số lượng lớn mà không thông qua bất kì trung gian nào. Chúng tôi nhận làm quầy kệ, booth bán hàng bằng các chất liệu như: Format, Alu, gỗ MDF, nhựa,...
 ,
Quầy bán cafe take away di động

Quầy bán cafe take away di động

Khách hàng có thể yên tâm đặt hàng tại công ty chúng tôi với các kích thước được ưa chuộng như: 60cmx160cm, 80cm x 180cm, 100cm x 200cm,... hoặc tùy theo kích thước mà khách hàng lựa chọn sản xuất.

Quầy bán cafe take away di động

Quy cách sản xuất quầy bán hàng di động

Quầy kệ bán hàng, booth bán hàng di động có khung bằng sắt sơn tĩnh điện, xung quanh được ốp fomat và dán decan hoặc pp in kỹ thuật số lên khung thành phẩm. Toàn bộ có thể được tháo lắp ráp dễ dàng và dễ vận chuyển, có túi vải chắc chắn.

THAM KHẢO THÊM MẪU >> QUẦY BÁN HÀNG DI ĐỘNG <<

Khi đặt hàng, khách hàng ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh được giao hàng miễn phí. Đối với khách ở tỉnh, công ty sẽ hỗ trợ 50% phí giao hàng, hoặc gửi chành xe cho các khách hàng có nhu cầu.

Nếu có nhu cầu đặt quầy kệ bán hàng, booth bán hàng di động, Quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH TM - DV - QC THIÊN MÃ
Địa chỉ: 23/34 Bùi Thế Mỹ, P10, Quận Tân Bình, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến