Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Quầy bán hàng di động không thể thiếu trong chiến lược Marketing

Quầy bán hàng di động là 1 phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing đối có những công ty.

Quầy bán hàng di động là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới ra thị phần của gần như những đơn vị và người mua trong cộng rộng rãi ngành nghề, cũng là nơi tạo ra sự chú ý và lôi kéo một lượng khách hàng rất lớn. làm sao để phục vụ sự chú ý và thu hút người mua đối với doanh nghiệp mình? Ngoài giá trị nhãn hiệu thì việc kiểu dáng cung cấp lắp đặt 1 gian hàng độc đáo là rất quan trọng. 

Quầy bán hàng di động lắp ráp Thiên Mã
Quầy bán hàng di động lắp ráp Thiên Mã

Hầu hết những đơn vị, cá nhân tiêu dùng quầy bán hàng di động hầu như phổ quát trong đông đảo các lĩnh vực buôn bán, những ngành nghề... Nên đi đâu khiến cho gì chúng ta cũng bắt gặp chiếc hình này bởi nó với phổ thông điểm mạnh và lợi thế. Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, cùng lúc là phương pháp Marketing, quảng bá, lăng xê cho sản phẩm, nhãn hiệu 1 bí quyết tốt nhất mà giá bán không cao so mang tiêu dùng kênh truyền thông.

Quầy bán hàng di động có ưu điểm:

Ngoài tính năng trưng bày sản phẩm, nó còn được tận dụng để quảng bá sản phẩm đến người dùng bằng các hình ảnh ốp quanh đó, Khách hàng lúc đi qua quầy bán hàng của bạn chắc chắn sẽ bị lôi kéo bởi những hình ảnh được PR trên quầy....
1 ưu điểm khác, khác có các quầy trưng bày kích thước to, nhất thiết tại một vị trí, tốn giá thành thuê mặt bằng, không thể di dời thì quầy bán hàng di động là một biện pháp tối ưu, vừa nhỏ gọn , lắp ráp được, dễ vận động lại không tốn phổ biến diện tích và chi phí thuê mặt bằng cho những chiến dịch marketting ngắn hạn..

Trên thị trường hiện tại mang 2 loại quầy bán hàng di động chính sở hữu tháo ráp và đi lại tiện dụng được là: Booth bán hàng bằng sắt và Booth bán hàng bằng nhựa.

Quầy bán hàng di động bằng nhựa
Quầy bán hàng di động bằng nhựa
Trong Đó booth bán hàng bằng nhựa được tiêu dùng rộng rãi hơn do dòng booth này dỡ ráp rất đơn thuần, nhẹ nên công đoạn tải linh hoạt hơn và đặc thù loại quầy này được bề ngoài rất bắt mắt - thu hút được sự chú ý từ mọi người.
Quầy bán hàng di động bằng sắt
Quầy bán hàng di động bằng sắt

Quầy bán hàng di động là sản phẩm ngoài mặt riêng cho các công ty có nhu cầu khiến các hoạt động lăng xê sản phẩm, trưng bày sản phẩm…. cần phải di chuyển đa dạng lần từ nơi này tới nơi khác

Một số thế lợi:
· Tiết kiệm được tầm giá đầu tư
· Dễ toá lắp
· Dễ tải bằng xe gắn máy
· Dễ lưu kho
· Dễ đổi thay artwork có giá thành rẻ nhất

• Quầy bán hàng lắp ráp : Gọn nhẹ, với thể xếp gọn để vào bao đựng và di chuyển bằng xe máy. Thay aw mới lúc cần thiết.

- Bằng sắt: Quy cách thức theo nhu cầu kiểu dáng của khách, thông thường ngang 80cm x Cao 200cm x Rộng 40cm, mang hai cái, khung sắt ốp format và sườn sắt ốp Alu. Trọng lượng 7-8kg

- Bằng nhựa: Chỉ sở hữu một quy cách độc nhất vô nhị, Ngang 80cm x Cao 200cm x Rộng 40cm, hàng du nhập, trọng lượng: 5-6kg, dễ hư hơn sắt.


Sở hữu kinh nghiệm dày đặn trong lĩnh vực bề ngoài và cung cấp các quầy bán hàng di động lắp ráp . Thiên Mã tự hào là doanh nghiệp được sự tín nhiệm và sự tin cậy của các bạn lúc dùng các sản phẩm của Thiên Mã sản xuất , đội ngũ người lao động viên nhiệt liệt , phận sự , luôn thông minh trong bề ngoài và chuyên nghiệp trong cách phục vụ người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến